แจม สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง นำเสนอผลิตภัณฑ์การตลาดส่งเสริมการขายสำหรับกิจกรรมกีฬาของโรงเรียน

แจม สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง TX เป็นบริษัทที่ให้บริการการตลาดผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการขายทั่วสหรัฐอเมริกาในโรงเรียนและมหาวิทยาลัย โรงเรียนสามารถประหยัดเงินได้มากในการแข่งขันกีฬาโดยใช้ผลิตภัณฑ์จาก แจม สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง พวกเขามอบโอกาสที่ดีสำหรับบริษัทในท้องถิ่นและระดับชาติในการเข้าถึงลูกค้าด้วยต้นทุนที่ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เทคนิคการตลาดแบบเก่าและแบบดั้งเดิมต้องใช้เวลาและเงินเป็นจำนวนมากสำหรับกิจกรรมส่งเสริมการขาย แต่ Jam Sports Marketing ทำให้เป็นวิธีที่ง่ายและคุ้มค่าซึ่งเข้าถึงนักศึกษาและคณาจารย์ในวิทยาลัย โรงเรียน และมหาวิทยาลัยได้อย่างแน่นอน

บริษัทมีแนวทางและเทคนิคที่แตกต่างกันสำหรับโรงเรียนและวิทยาลัย สินค้าที่มีจำหน่าย ได้แก่ หมวก เสื้อยืด กระเป๋า แบนเนอร์ หมอน และอื่นๆ อีกมากมาย การจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล่านี้นำมาซึ่งความกระตือรือร้นในหมู่นักเรียนและยังทำให้การแข่งขัน ตารางวัวชน สดใสอีกด้วย เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าร่วมงาน รายการเหล่านี้สามารถใช้เป็นสิ่งจูงใจให้กับนักศึกษาได้ Jam Sports Marketing TX นำเสนอโลโก้และการออกแบบที่สร้างสรรค์ ซึ่งหน่วยงานของโรงเรียนหรือวิทยาลัยสามารถเลือกได้เพื่อเป็นตัวแทนของโรงเรียน โลโก้และการออกแบบเหล่านี้ไม่ใช่รายการเครื่องหมายการค้า หากสถาบันต้องการปรับแต่งโลโก้ ก็สามารถนำไปเคลียร์กับแผนกเครื่องหมายการค้าและใบอนุญาตที่เหมาะสมได้

Jam Sports Marketing เชื่อมโยงกับมหาวิทยาลัยมากกว่า 100 แห่งและโรงเรียนมัธยมปลาย 600 แห่งทั่วสหรัฐอเมริกา เป็นโปรแกรมที่เป็นประโยชน์สำหรับทั้งโรงเรียนและแม้แต่เจ้าของธุรกิจ เจ้าของธุรกิจสามารถเข้าถึงนักเรียน ผู้ปกครอง และครูหลายพันคนได้อย่างง่ายดาย สินค้าส่งเสริมการขายเหล่านี้สามารถเตือนและตอกย้ำสินค้าให้อยู่ในใจลูกค้าได้ เป็นวิธีที่สะดวกมากในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในปีต่อๆ ไป พวกเขาจัดให้มี “หุ้นส่วนการทำงานเพื่อผลประโยชน์ร่วมกัน” แก่ทั้งโรงเรียนและธุรกิจ มันกลายเป็นสถานการณ์ที่ win-win สำหรับทั้งสองฝ่าย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทโดยเรียกดูผ่าน